ท่องเที่ยวไทย เว็บบอร์ดท่องเที่ยว ที่พักแนะนำ ที่พักเขาค้อ สวนน้ำ Poovilla ที่พักติดทะเล แนะนำที่กิน ร้านอาหาร ที่เที่ยววันเดียว โฆษณาเว็บท่องเที่ยว
หน้าแรก / ที่เที่ยว / ที่กิน / ที่พัก

ร้าน Pizza Pazza
 

 
เป็นอีกช่วงเวลาสำคัญของคนไทย เพราะไม่กี่วันนี้ก็จะถึงวันแม่แห่งชาติแล้วค่ะ โอกาสพิเศษแบบนี้มีหรือที่ We Recommend จะไม่แนะนำร้านอร่อยเข้ากับบรรยากาศ เอาเป็นว่าวันนี้เราไปทานพิซซ่ารสมือคุณแม่ด้วยกันมั้ยคะ ?
 
 
ที่ร้าน Pizza Pazza ร้านอาหารแบบโฮมมี่เล็กๆ ในซอยพหลโยธิน 11ที่นี่เค้ามีพิซซ่าสูตรคุณแม่ (เจ้าของร้าน) ให้ทานเยอะแยะเลยทีเดียว ที่สำคัญเน้นสร้างบรรยากาศอบอุ่นและเป็นการเองสุดๆ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ประดับภาพอาร์ตเท่ๆ อีกนิด เท่านี้ก็ดูเก๋ใช่หยอกเลยทีเดียว จุดเด่นของร้านนี้อีกอย่างคือ มีครัวแบบเปิดให้ลูกค้าได้เห็นวิธีและขั้นตอนทำพิซซ่ากันแบบจะๆ ให้สูดกลิ่นหอมๆ เรียกน้ำย่อยก่อนลิ้มลองรสชาติ ระหว่างนี้ก็หยิบ แป้งกรอบ มาทานเพลินปาก เสิร์ฟฟรีค่ะ แต่บอกไว้ก่อนว่ามีให้เฉพาะช่วงบ่ายและเย็นเท่านั้น
 
 
 
แล้วพิซซ่าร้อนหอมกรุ่นจากเตาใหม่ๆ ก็มาอยู่ตรงหน้า Puthanesca Pizza (Size S 205 บาท, M 360 และ L 485 บาท) ไซส์เล็กสุด แป้งพิซซ่าบางกรอบหน้าพิซซ่าซอส มะเขือเทศ แองโชวี่ มะกอกดำ เคเปอร์ พริกแดงพาร์สลี่ย์ และพาร์มีซานชีส อีกถาดเป็น Chef Choices Pizza: up to chef (185 ถึง 515 บาท) โดยเชฟจะเลือกหน้าให้เอง แล้วมาลุ้นว่าจะเป็นอะไร วันนี้เป็นชีส เบค่อน เห็ด และใบเบซิลเพิ่มความหอม
 
 
 
พักเบรคกับ Mixed Salad (Size S 80 บาท / L 150 บาท) ชามเบ้อเริ่ม โรยหน้าชีสกับไส้กรอกอิตาเลี่ยน ทานกับน้ำสลัดแบบครีม แล้วจัดหนักด้วย Carbonara (180 บาท) สปาเก็ตตี้ผัดครีมซอสและเบค่อน รสชาติครีมมี่มากๆ หรือ From Hell (180 บาท) เมนูชื่อภาษาไทยว่าพาสต้าผัดนรก (ฟังดูโหดนึดนึง) เพราะว่าเค้าเอาเส้นสปาเก็ตตี้และหมูผัดรสจัดกับพริกแก้ง โรยหน้าพาร์มีซานชีส แถมมีมะนาวสำหรับเติมรสเปรี้ยว รายการสุดท้ายเป็น Dragon Steak (265 บาท) สเต็กลิ้นวัวเนื้อเปื่อยนุ่ม ทานกับครีมซอสและมันบด
 
 
 
 
วันไหนเกิดอยากทานพิซซ่าอร่อยๆ ถูกปากคนไทยอย่างเราขึ้นมาล่ะก็ ขอให้นึกถึง Pizza Pazza เชื่อเหอะว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน
 
ร้าน : Pizza Pazza
ที่อยู่ : 39 ซอยพหลโยธิน 11 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 02-279 3514
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/pages/Pizzapazza/204828092881224
เปิดบริการ : ทุกวัน เว้นวันอังคาร11.30-21.00 น.

 



ดูแล้ว : 10.6K   #กรุงเทพมหานคร






เว็บไซต์แหล่งรวมที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ Poolvilla ร้านกาแฟ ร้านนั่งซิลล์
Copyright © 2020 pateawthai.com