ท่องเที่ยวไทย เว็บบอร์ดท่องเที่ยว ที่พักแนะนำ ที่พักเขาค้อ สวนน้ำ Poovilla ที่พักติดทะเล แนะนำที่กิน ร้านอาหาร ที่เที่ยววันเดียว โฆษณาเว็บท่องเที่ยว
หน้าแรก / ที่เที่ยว / ที่กิน / ที่พัก

ร้านอาหาร มหานากา (MahaNaga)
 
 
 
มหานาก้า คือร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นที่มีสถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออกเข้ากันอย่างลงตัว ภายในร้าน ลูกค้าของเราจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติผ่านกระจกใส ซึ่งมองออกไปเห็นสวนสีเขียวที่ประดับตกแต่งด้วยน้ำพุ
 
 
 
Mahanaga (มหานาก้า) บ้านทรงโคโลเนียลโบราณอายุกว่า 80 ปี ประยุกต์มาเป็นร้านอาหาร ในบรรยากาศสวยงาม ด้วยศิลปะการตกแต่งที่ผสมผสานสไตล์โมร็อกกัน บาลิเนียน และอินเดียน ภายในแบ่งเป็นโซนบาร์ ดูน่านั่งด้วยโซฟาและโต๊ะย้อนยุค ด้านนอกเป็นศาลากระจก ประดับเครื่องเรือนอย่างสวยงาม โคมไฟห้อยระย้า และประตูโบราณที่เปิดออกไปสู่ลานน้ำพุ ท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่ม ผสมผสานกันเป็น Courtyard ให้คุณได้นั่งชมดาวและลิ้มรสอาหารใต้แสงเทียนในยามค่ำคืน
 
 
 
ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่นรายแรกๆ ของเมืองไทย ซึ่งมีวิธีการปรุงอาหารแบบผสมผสานอาหารตะวันออกและตะวันตก โดยนำเสนอจัดจานในรูปแบบสวยงาม แต่ยังคงเอกลักษณ์รสชาติอาหารไทยเป็นอย่างดี 
 
  
  
 
และของหวานตบท้ายสำหรับมื้อนี้คือ กล้วยข้าวเม่าทอดกับไอศกรีม กล้วยไข่ชุบแป้งมะพราวทอดร้อนๆ ทานกับไอศครีมวานิลลา นอกจากเมนู Recommend ทั้งหลายที่เอ่ยถึง ยังมีเครื่องดื่มนานาชนิดให้คุณเลือกได้ตามชอบ ทั้ง ไวน์ แชมเปญ ค๊อกเทล ฯ
 
 
  
 
ที่ตั้ง : 2 ซอยสุขุมวิท 29 ถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2662-3060
Mail: reservation@mahanaga.com
Website : www.mahanaga.com
Facebook : https://www.facebook.com/mahanagabangkok/
 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 17.30 น. - เที่ยงคืน

 


ดูแล้ว : 13.1K   #กรุงเทพมหานคร






เว็บไซต์แหล่งรวมที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ Poolvilla ร้านกาแฟ ร้านนั่งซิลล์
Copyright © 2020 pateawthai.com