กลับด้านบนสุด
สมาชิก: ล็อกอิน -หรือ- ลงทะเบียนใหม่ ติดต่อโฆษณาเว็บท่องเที่ยว ติดต่อพาเที่ยวไทย Language:(eng) ไทย

หน้าแรก เว็บบอร์ดท่องเที่ยว จองโรงแรม ที่เที่ยวแนะนำ พาเที่ยวแนะนำที่พัก พาเที่ยวแนะนำที่กิน เที่ยวเขาค้อ สมัครสมาชิก หางานท่องเที่ยว
ติดต่อลงโฆษณาเว็บท่องเที่ยว,ข้อมูลเว็บ โทร: 09-4525-9539,09-5979-4561 Email: info@pateawthai.com   วัน/เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 น. Free Page Rank Tool
  เว็บบอร์ด  พูดคุยเรื่องท่องเที่ยว  ประสบการณ์พักผ่อน ที่พักริมน้ำในกรุงเทพฯ
เริ่มหัวข้อใหม่กลับไปห้องหลัก

นักเดินทาง
ผู้มาเยือน

หลายๆ ท่านคงอยากจะหาวิธีพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ เพื่อหยุดพักจากชีวิตที่เร่งรีบในกรุงเทพฯ จนหลายๆ ท่านไม่มีเวลาแม้แต่จะพักผ่อนเลยทีเดียว ผมก็คนหนึ่งละที่กว่าจะหาวันว่างๆ ได้ก็ต้องรอมาหลายเดือน แต่วันหยุดก็น้อยเหลือเกินอยากจะไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ ก็รู้สึกเลยว่าไม่พอแน่ๆ ผมก็เลยเลือกที่จะพักผ่อนในกรุงเทพฯ ในช่วงวันหยุดยาวนิดนึงนี้ ผมอยากจะมาเล่าถึงความประทับใจ มุมมองการท่องเที่ยวพักผ่อนแบบ สบายๆ Slowlife ในกรุงเทพฯ กันครับ

“Riverside hotel Bangkok” ทำไมผมใช้คำนี้เพราะว่าเป็นนิยามการพักผ่อนในครั้งนี้เพราะว่าผมอยากได้ที่พักริมแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ ที่เห็นพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ สำหรับถ่ายภาพนั้นเอง แรงบันดานใจก็มาจากหนังเรื่องนึงครับก็รถไฟฟ้ามาหา... นี่ละเพราะผมชอบโรงแรมประมาณบ้านพักเก่าๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้อารมศิลปินเหมือนกัน จริงๆ ก็แอบเอางานมาทำบ้าง ช่วงเช้าพร้อมจิบกาแฟ ไปด้วยชมพระอาทิตย์ขึ้น ฟินกันไปเลย ก็โม้มาเยอะละ Riverside hotel Bangkok มันเป็นอย่างไรกัน สำหรับผมก็คือโรงแรมติดแม่น้ำในกรุงเทพฯ นี่ละแต่ประเด็นคือขอแบบถูกๆ ไม่แพงมากแต่ก็หายากเหมือนกันครับ หาไปหามาก็ได้บ้านพักราคาไม่แพงมากเจ้าของใจดีมาก แต่ก็ไม่ค่อยสะดวกสบายเท่าไร่แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนแบบผม ก็พอใจแล้วครับ ประสบการณ์คืนแรก ก็หลับสบายตื่นมาแต่เช้าชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าสวยมากเลยครับ เพิ่งเคยสังเกตกรุงเทพฯ นี่ก็มีมุมสวยๆ เหมือนกันนะ ถ้าเราหยุดดูมันก็จะเห็น แล้วก็ได้เวลาสำหรับ เดินทางรอบกรุง ผมขึ้นรถเมล์ไปลงที่แถวเสาชิงช้า เพื่อถ่ายรูป และวางแผนว่าจะเดินไปถึงพระบรมมหาราชวัง และวัดพระแก้ว เดินผ่านไปเรื่อยก็ทะลุไปถึงศาลเจ้าพ่อเสือ ไปไหว้สักหน่อย หาไรกินแถวนั้นแล้วก็เดินชมวิวไปเรื่อยๆ จนถึงวัดพระแก้ว และผมก็ไม่ผิดหวัง สวยมากๆ ครับ แต่นักท่องเที่ยวก็เยอะมากถ่ายรูปค่อนข้างยาก แต่ก็จับภาพมานิดหน่อย เสร็จแล้วผมก็เดินย้อนไปแถวบางลำพู ไปกินต้มยำเจ้าอร่อย ที่แม่ผมชอบมากๆ ก่อนจะเดินย้อนมา ตรอกข้าวสารในยามใกล้ค่ำก็เดินดู สถานท่องเที่ยวกลางคืนเพลินๆ จนลืมไปเลยว่าต้องไปถ่ายรูปพระอาทิตย์ตก ที่โรงแรมเศร้ามาก สำหรับวันหยุดก็จบไปอย่างรวดเร็วเพราะตอนเช้าผมต้องรีบกลับห้องพักผมเพื่อทำภารกิจต่อไป ก็จบแล้วครับกับ ประสบการณ์พักผ่อนที่ชื่อโปรเจค “Riverside hotel Bangkok” ก็เป็นการเล่าเรื่องประสบการณ์ง่ายๆ ของผมนะครับ

โพสต์เมื่อ:20 ก.ย. 2015 10:17    ดูแล้ว 1225 ครั้ง

เริ่มหัวข้อใหม่กลับไปห้องหลัก

ตอบกระทู้
Re: ประสบการณ์พักผ่อน ที่พักริมน้ำในกรุงเทพฯ
ชื่อ(*): Email:
รูปภาพ ไม่แนบรูป แนบรูปภาพ (Max file size 100 KB)

ตัวหน้าตัวเองขีดเส้นใต้ขีดเส้นใต้ใส่ Url youtubeใส่ Url youtube

3+10 = (พิมพ์ภาษาไทย)

บริการของ พาเที่ยวไทย
ที่ท่องเที่ยวไทยแนะนำ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพาเที่ยวไทย Link เพื่อนบ้าน
หน้าแรกเว็บท่องเที่ยวไทย
เว็บบอร์ดท่องเที่ยว
แนะนำสถานที่เที่ยวใหม่ๆ ของไทย
แนะนำโรงแรม รีสอร์ท ในไทย
แนะนำที่กิน ร้านอาหารอร่อยๆ ในไทย
ลงโฆษณาเว็บท่องเที่ยวไทย
+ เที่ยวเกาะช้าง
+ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
+ ข้อมูลท่องเที่ยว,ที่กิน,ที่พัก
+ เที่ยวเกาะสมุย (Koh Samui)
+ เที่ยวเชียงใหม่
+ ลิ้งค์เพื่อนบ้านทั้งหมด
- สมัครสมาชิกเว็บท่องเที่ยวไทย
- สมาชิก Login
  Youtube
เที่ยวเมืองไทย แนะนำสถานที่เที่ยวเมืองไทย dooasia.com ข้อมูลเที่ยวไทย และเอเซีย
ท่องเที่ยวไทย เว็บท่องเที่ยวเชียงใหม่,ร้านอาหารเชียงใหม่,ที่พักเชียงใหม่,Chiangmai Hotel,Travel Chiangmai thailand

"This website is displayed best Firefox,Chrome,Safari"

"พาเที่ยวไทย.com" เว็บรวมข้อมูลท่องเที่ยว ที่พัก ที่กิน ของไทย
ติดต่อลงโฆษณา,ข้อมูลเว็บ โทร: 09-5979-4561 Email: info@pateawthai.com,content@pateawthai.com(ดูแลข้อมูล)
Tel: 09-5979-4561 เวลาทำการ: จ-ศ 9.00-18.00 น. เสาร์ 9.00-12.30 น. หยุดวันอาทิตย์และนักขัตฤกษ์